วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

ความสุขที่หาซื้อได้

เมื่อวันอาทิตย์เดือนก่อนที่ผ่านมา พาแฟน กินข้าวกลางวันกัน กะว่ากินเสร็จจะไปดูหนังต่อ แฟนบ่นว่าเมื่อยขา นึกขี้นได้เคยมีคนโพสในเวป ว่ามีร้านนวดที่ถนนราชพฤกษ์ พนักงานผู้หญิงนวดดีมาก และนวดเสียวได้ด้วย เค้าเคยพาแฟนไป นวดในห้อง 3 คน หมอนวด+แฟน+ตัวเค้า เกิดไอเดียทันที วันนี้ลองเล่นอะไรสนุกๆบ้าง เล่าให้แฟนฟัง แล้วลองชวนแฟนดู แฟนไม่กล้า บอกอาย ผมก็เลยพยามพูดกล่อมเธอว่า ไม่มีอะไรหรอก ก็เหมือนอย่างร้านนวดเท้า นวดตัวที่เธอเคยไปนวดมาแล้วนั่นแหละ เธอก็ยังรู้สึกกลัวๆอยู่ ผมเลยตัดบทบอกว่างั้นพี่นวด ส่วนเธอนั่งดื่มเบียร์เป็นเพื่อนแล้วกัน เธอไม่ทันพูดอะไร ผมก็ชวนเธอออกจากร้านอาหาร ขับรถมาถึงวงเวียนพระราม 5 แล้วตรงไปทางที่จะไปถนนรัตนาธิเบศธ์ ตามข้อมูลที่ได้ชื่อร้านกิณรี massage&spa อยู่ฝั่งขวามือก่อนถึงถนนรัตนาธิเบศธ์ (ถ้าไปจากวงเวียนพระราม 5 ) โอเค เจอแล้ว จอดรถหน้าร้าน เป็นร้านนวดเล็กๆ ลองดู ผมเดินนำหน้าแฟนเข้าไปในร้าน ช่วงบ่ายโมงกว่ายังไม่มีแขก เห็นพนักงานผู้หญิงค่อนข้างมีอายุนั่งอยู่3-4คน เข้าไปถามหา คุณไก่ แกนั่งอยู่พอดี แกสวัสดี ผมก็สวัสดีตอบ แกถามว่ามานวดเหรอค่ะ ผมก็ตอบครับ คุณไก่ แกอายุ 38-39 ได้ อกใหญ่ อวบขาว แกบอกเชิญข้างบนเลยค่ะ แกเดินนำหน้า

ผมจูงมือแฟนเดินตามขึ้นห้อง ชั้น3 ระหว่างเดินขึ้นบันได ผมบอกแกว่าเพื่อนในเน็ตแนะนำมา แกเข้าใจเลย ว่าเราต้องการอะไร พอถึงห้องแกเอาผ้าเช็ดตัวกับชุดใส่นวดมาให้แล้วบอกให้แฟนผมถอดเสื้อผ้าออก นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอกไว้ก่อนเพราะแกจะนวดน้ำมันให้ แฟนผมงงๆ เขินๆหน่อย ผมเลยบอกว่าแฟนผมเค้าอาย นวดให้ผมแล้วกัน แต่เดี๋ยวขอดื่มเบียร์ให้หายเหนื่อยก่อน สั่งเบียร์มา2ขวด 3 คน ช่วยกันซด ดื่มไปคุยกันไป คุณไก่ แกนุ่มนวลดีมาก แกบอกไม่ต้องเขินหรอก แกทำมาเยอะแล้ว คู่สามี+ภรรยาแบบนี้ มีมาบ่อย แกนวดให้ทั้งคู่หายเมื่อย และเสียวไปด้วย แล้วก็ให้สามีเอาภรรยา ส่วนแกก็จะช่วยกระตุ้นให้ ด้วยการดูดนม ลูบไล้ให้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย เขี่ยเม็ดให้ ลูบไข่ผู้ชาย เราสองคนฟังแล้วเลยหายเขินและรู้สึกอยากสนุกขึ้นมาบ้าง เบียร์หมดไป5ขวดแล้ว ชักมึนๆ ใช้ได้เลย ผมเลยเริ่มต้นปลดเสื้อผ้าแฟนผมเอง แล้วให้นอนที่เตียง คุณไก่ แกก็เริม ใช้น้ำมัน ชโลมให้ที่อก หน้าท้อง ที่ต้นขา แฟนผมนอนหลับตา ตัวเกร็ง แล้วให้นอนคว่ำชโลมน้ำมันที่หลัง นวดต้นคอไล่ลงถึงเอว กดๆคลึงๆที่ก้นไล่ลงมากดๆนวดๆตรงต้นขาแล้วลูบไล้ตรงหว่างขาสองข้าง แล้วบอกให้แฟนผมนอนหงายเหยียดขาตรง แกเริ่มนวดจากปลายเท้ากดไล่ถึงเข่า แกแยกขาแฟนผมออกขยับตัวคุกเข่าตรงหว่างขา กดๆนวดๆที่ต้นขาทั้งข้าง แล้วนวดเลยขึ้นไปถึงโหนก เห็นแกใช้2มือกดที่บริเวณโหนกอยู่พักนึงแล้วก็นั่งลงใช้น้ำมันลูบไปมาช่วงต้นขา2ข้าง
ลูบไล้ไปถึงตรงโหนกและจิ๋มด้วย แฟนผมหลับตา ตัวเกร็งลูกเดียว

ส่วนผม นั่งดื่มเบียร์ไปดูไป เห็นแฟนชักมีอาการ ก็เลยเข้าไปช่วยนวดบ้าง ใช้มือช่วยลูบที่หัวนมทั้งสอง แล้วเปลี่ยนเป็นดูดข้างหนึ่งส่วนมือก็ลูบอีกข้าง แฟนผมแอ่นเต้ารับตามจังหวะ ตัวเกร็งเลย คุณไก่ เร่งนวดโหนกและจิ๋มแฟนผมหนักขึ้นและก็ใช้นิ้วช่วยเขี่ยเม็ด สลับกับนวดจิ๋ม ส่วนผมก็ดูดนมแรงขึ้นเสียงดังจ๊วบๆ แฟนผมนี้ดิ้นเลย นวดจนเห็นได้ที่ ตอนนี้ผมก็แก้ผ้าแล้ว คุณไก่แก ถอยออกให้ผมขึ้น จับน้องชายใส่ โห...น้ำแฟนผมเยิ้มเลย กดเข้าพร๊วดเลย คงเป็นน้ำมันนวดผสมกับน้ำแฟนผมด้วย พร็วดแรกแฟนผมสะดุ้งเล็กน้อย มีเสียงซี๊ดๆตามมาด้วย..ผมเลยใส่ต่อ.. ส่วนคุณไก่ก็ช่วย,ลูบนมแฟนและช่วยดูดนมแฟนผมบ้างลูบตัวผมบ้างสลับกัน แฟนผมตอนนี้ยิ่งเสียวเกร็งไปหมด ผมก็ซอย เร่งเร็วขึ้น ส่วนคุณไก่ก็ดูดนมข้างหนึ่งส่วนมือก็ลูบหัวนมอีกข้าง แล้วก็ลูบไล่มาที่ที่หน้าท้องและเขี่ยบี้ที่เม็ดให้ แฟนผมเสียวมาก ผมขอเปลี่ยนท่าเป็นโก้งโค้ง แกก็ช่วยลูบนมแล้วก็มาช่วยลูบไข่ให้ผมเสียวมากๆ ผมเสร็จท่านี้เลยแต่แฟนผมเค้าเสร็จตอน ที่คุณไก่บี้เม็ดให้.....แฟนบอกสนุกมาก ผมก็เสียวสนุกมาก คล้ายๆการออกสวิงเล็กๆ แบบชายหนึ่งหญิงสอง แฟนชมว่า คุณไก่ นวดได้ดีมากหายเมื่อยจริงๆ แถม...เสียวจน ตัวเบาด้วย แฟนผมแกล้งถาม ดุณไก่ ว่าวันหลังจะนวดตนเดียวได้เปล่า แกบอกได้เลย เอาแบบธรรมดานวดคลายเส้น แบบแผนโบราณก็ได้.. ผมว่าแบบนี้เหมาะกับคู่สามีภรรยาที่ยังมือใหม่ที่คิดอยากออกรอบสวิงกิ้ง น่าลองเล่นแบบนี้ดูก่อนเพื่อสร้างความคุ้นเคย ช่วยบลิ้วด์ อารมณ์ได้ดีมากด้วย หากสนใจอยากลองนวด เดี่ยวหรือพาแฟนไปด้วยก็ได้

3 ความคิดเห็น:

  1. พนักงานนวด

    ด่วน!!! รับสมัครพนักงานนวด ไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือประสบการณ์มาก่อน
    ร้านสอนให้ไม่คิดค่าใช้จ่าย หากสามารถเริ่มงานได้ทันทีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

    รับสมัครพนักงานนวดทั้งFull time และ Part Time
    คุณสมบัติ
    1.เพศหญิง อายุ 25-40 ปี
    2.มีมนุษย์สัมพันธ์ดี
    3.ถ้าเคยผ่านการอบรมนวดแผนไทย/นวดฝ่าเท้ามาก่อน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    4.ถ้าไม่มีประสบการณ์และชอบการนวด / ชอบงานบริการ และสามารถเริ่มงานได้ทันที จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    5.เงินเดือน 6,000 – 15,000 บาท (พิจารณาจากประสบการณ์) + คอมมิชชั่น

    ตอบลบ
  2. ขอเบอร์โทรร้านได้ไหมครับ https://www.facebook.com/samandza.bang

    ตอบลบ
  3. ขอเบอร์ร้านสอบถามรายละเอียดหน่อยครับ makarathad.vijitratana@gmail.com

    ตอบลบ